1. ให้ลงทะเบียน บัญชีผู้แต่ง โดยกดที่ปุ่ม AUTHOR REGISTRATION (ขวาบน) จากนั้นให้กรอกข้อมูลของท่าน *กรุณาใช้อีเมล์ที่ถูกต้อง สำหรับลงทะเบียน เพื่อใช้เป็นชื่อผู้ใช้ และการติดต่อประสานงาน
2. ให้ล็อกอิน เข้าใช้งานระบบ โดยกดปุ่ม LOGIN (ขวาบน) จากนั้น ระบุรายละเอียดบทความ พร้อมแนบไฟล์ PDF
3. การส่งบทความ ให้ล็อกอินเข้าใช้งานระบบ
4. เลือกเมนู PAPER
5. กด Submit Paper
6. ระบุข้อมูล รายละเอียดต่างๆ ของบทความตามที่กำหนด
7. เตรียมบทความ 2 ไฟล์ ได้แก่
7.1 ไฟล์บทความที่ ปิด ชื่อผู้เขียนและสังกัด เป็นชนิดไฟล์ PDF โดยที่ชื่อผู้เขียนและสังกัด ไม่สามารถถูกค้นหาได้ภายในไฟล์ (โปรดหลีกเลี่ยงการเปลี่ยนตัวอักษรเป็นสีขาว)
7.2 ไฟล์บทความที่ ไม่ปิด ชื่อผู้เขียนและสังกัด เป็นชนิดไฟล์ PDF โดยทั้ง 2 ไฟล์จะต้องมี layout ของทุกหน้าเหมือนกันทุกประการ หลังจากนั้นแนบไฟล์บทความแต่ละไฟล์ข้างต้นให้ถูกต้องโดยสังเกตข้อความที่ระบุไว้สำหรับแต่ละปุ่ม ‘เลือกไฟล์’ ให้ถูกต้อง (การส่งบทความสามารถส่งได้ครั้งเดียวเท่านั้น ไม่สามารถแก้ไขภายหลังได้)
8. เลือกประเภทบทความ สาขาบทความ ที่ถูกต้อง (การเลือกสาขาบทความที่ไม่สัมพันธ์กับเนื้อหาของบทความ อาจส่งผลต่อการพิจารณาบทความของท่าน)
9. กดปุ่ม Submit เพื่อส่งบทความ